Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Giải đáp bản chất SEO là gì?

http://www.google.cg/url?q=https://www.hanhtrinh24h.net/vay-thuc-chat-seo-la-gi-bid921.htmlVậy bản chất SEO là gì "SEO" là mực tàu viết tắt của Tối ưu hóa dụng cụ khoảng (Search Engine Optimization) - là quá trình tăng số lượng cũng như chất lượng của người truy cập website, gia tăng khả năng xuất hiện của một website hay webpage với người dùng trên một dụng cụ độ. SEO là quá trình nâng hạng trang web của bạn cao hơn trên trang kết quả của phương tiện khoảng ( thường là trang đầu) phương tiện kiêng - một chương trình lớp các kết quả tương đồng với từ khóa người dùng sử dụng sau đó trả về một danh mục các web có chứa từ khóa tương đồng nhất. phương tiện dạo phổ biến nhất giờ là Google, Yahoo, Bing, vv

 


Seo là gì



Hiểu biết cốt lõi SEO là gì SEO là sự phát triển của những kết quả tầng không trả phí ( hay còn gọi là kết quả kiếm "thuần" hay "tự nhiên") và không phải những vị trí trả phí để xuất hiện trên trang kết quả của phương tiện dạo. SEO có thể gắn với nhiều loại chừng như độ hình ảnh, tìm video, tầng từ ngữ học thuật, tầng tin cẩn thời sự, hay kiêng kị dọc ngành cụ thể.

 

Ví dụ bạn có một trang web riêng chuyên bán đồng hồ. Khi có ai đó lóng cụm " shop bán đồng hồ nữ" trên Google, bạn muốn trang web của bạn hiện lên trên kết quả tầng. Và nếu nó xuất hiện, đồng nghĩa với việc đang sắp kiếm được tiền.

 

Một trong những mục đích của Google rất đơn giản đó là Làm cho người dùng Google chấp nhận. Điều đó có nghĩa cung cấp nhanh và chính xác nhất những kết quả có tiềm năng nhất.

Google "thẩm tra" hàng tỷ những trang web, cả nhưng trang mới hay mới được update trên web dùng các chương lớp lang động gọi là bots hay spiders. Các chương trình tự động này lần theo những đường link trên trang web và thêm chúng vào kho dữ liệu của Google, chúng có thể truy cập đến hàng ngàn tỷ trang web và có dung lượng lên tới 100000000 GB.

Theo Google, thuật toán sẽ thực hiện đọc data đầu vào và xếp hạng trang web ngay tức thì dựa trên hơn 200 điều kiện. Những thuật toán này là vũ khí bí mật của google và chúng quyết định trang web nào được ưu tiên xuất hiện trước tiên ( hay còn gọi là "hạng")
Những nguyên tố xếp hạng quan trọng nhất:

 

 


  • Số đường "link" dẫn tới trang web của bạn.


Google kiểm tra các trang web thông qua "link"- họ tính rằng số đường link giống như số vote của khán giả cho thí sinh trong cuộc thi bình chọn. Một đường "link" là khi một trang web khác nhắc tới và dẫn "link" đến trang của bạn. Có rất nhiều nhân tố dẫn đến việc này nhưng nói chung, càng nhiều lẫn dẫn link từ các trang web có chất lượng thì đẳng cấp của bạn càng cao.

 

 

 


  • Từ khóa ở vị trí quan trọng trên các trang web quan trọng.
    Việc bạn để từ khóa trên tiêu đề, URLs, tiêu đề phụ và trong văn bản rất quan trọng. Khi đó kể cả bạn không có quá khứ gắng SEO thì Google cũng tự động cho trang web của bạn xuất hiện trên kết quả quãng của người dùng.


 

 

 


  • Nội dung chất lượng và có chiều sâu
    Google luôn đánh giá rất nặng về chất lượng nội dung bạn mô tả trước khi quyết định bạn có đáng để nâng hạng hay không. Bạn cần vững chắc rằng bạn đã cung cấp nội dung tốt nhất có thể về một chủ đề cụ thể và tránh xa nội dung "hời hợt" cái mà không cung cấp được thông báo hữu dụng cho người dùng.

  • Tốc độ trang web và thời kì truy cập web
    Rất công bằng, trang web có tốc độ truy cập nhanh hơn sẽ xếp hạng cao hơn..


  • Tối ưu hóa thiết bị di động.
    Vào năm 2017, Google công bố rằng số lượng người dùng trên các thiết bị di dộng đã vượt qua lượng người dùng trên máy tính. Và Google cũng nhấn mạnh rằng những trang web chẳng thể tuy cập trên điện thoại sẽ bị đánh tụt hạng.

 


Những điều kiện này đơn giản để bảo đảm rằng người dùng sẽ độ được thông tin có ích nhất khi cữ mà không cần xem quá nhiều trang web. Google bắt đầu thực hiện sứ mạng đem lại giá trị cho người dùng và đó cũng chính là đích mấu chốt của một SEO giỏi.

Và bạn cũng cần hiểu rằng SEO không phải là cách độc nhất để đưa trang web của bạn lên đầu trang kiếm. Google, Yahoo hay Bing đều cung cấp một chọn lựa trả phí gọi là quảng cáo " trả phí theo từng lượt truy cập" tức là bạn trả phí cho các dụng cụ trên dưới để trang web của bạn xuất hiện trên một vài tầng cụ thể của người dùng.

Bạn trả phí cho phương tiện tìm kiếm mỗi khi có người dùng nhấn vào đường link lăng xê của bạn. quảng cáo xuất hiện trên đầu danh mục kết quả tìm kiếm nhưng có thêm chữ "quảng cáo" ở bên cạnh.

Tuy cuốn sách này là về SEO nhưng bạn cũng cần biết sự khác biệt và ưu thế của cả hai cách thức này. Chúng tôi luôn nói với khách hàng " trả phí theo từng lượt truy cập" là một chiến thuật marketing rất ráo trọi và nếu túi tiền của khách hàng cho phép, chúng tôi luôn khuyến khích họ chọn cách đó.

SEO các kết quả "thuần"

Ưu điểm

 


  • Lượng truy cập 100% không cần trả phí (trừ khi bạn trả phí cho hãng)

  • Lượng truy cập thiên nhiên bao giờ cũng chất lượng hơn lượng truy cập trả phí và người dùng thường có khuynh hướng hướng tới những trang web đó hơn.


  • Rất khó để thực hiện một cách hợp lý. SEO đổi thay liên tiếp và cạnh tranh ác liệt mỗi năm.


 

lỗi

 

 


  • SEO rất tốn thời kì thực hiện. Phải mất thời kì lên đến hàng tháng (hoặc năm) mới có thể thấy kết quả bùng nổ.


lăng xê trả tiền theo lượt truy cập

Ưu điểm

 

 


  • Có hiệu quả nhanh, xuất hiện trên đầu trang kết quả từng từ ngày trước hết.

  • Bạn có thể tự vận hành trang web trên nền tảng của bạn. Tuy nhiên nó không đơn giản và vẫn cần có kiến thức chuyên môn.


  • Đắt đỏ. một đôi lượt truy cập có thể ngốn đến hàng trăm đô la của bạn, dựa trên chiều dọc tìm kiếm bạn tuyển lựa.


Nhược điểm

 

 


  • Quy mô của nó nhỏ hơn SEO, bạn cần thấy được ROI khi bạn trả tiền cho lượt truy cập. Nó khá khó khăn để bạn có thể kiếm lời trên số tiền bạn bỏ ra.


Dù bằng cách nào thì việc xuất hiện trên kết quả ngần đồng nghĩa với việc tăng trưởng : tăng số khách hàng, doanh thu, sự tiếp cận và tiếp cận hãng.

Tại sao bạn cần SEO?

Marketing/ quảng cáo truyền thống đang lỗi thời bởi cách này phải đứt quãng việc người dùng sử dụng dịch vụ để truyền tải nội dung ( lăng xê trên TV, đài, tờ rơi hay mạng từng lớp.). Lượt truy cập nhờ công cụ kiêng kị là cách duy nhất người dùng chủ động tìm hiểu về sản phẩm bạn đang bán. Khi kinh doanh online, không gì quý giá bằng những lượt truy cập "thuần" từ các dụng cụ tìm kiếm.

 

 


  • Lượng khách hàng tiềm năng từ SEO ngót nghét 15%, cao hơn 12% so với khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác.

  • Một nghiên cứu mới đây của Hubspot cho biết chỉ 9% marketing bằng SEO không thể nhận thức được ROI. Vậy nếu đến 91% là thành công, nó rất có thể không làm bạn thất vọng đâu.


  • Làm blog sẽ đem lại lượt truy cập hàng đầu và khách hàng tiềm năng nếu được tối ưu hóa một cách hợp lý. SEO sẽ giúp blog của bạn được khoảng hàng đầu và có nhiều lượt truy cập.

 
Vậy cụ thể thì "yếu tố" nào quyết định thứ hạng trang web?

Khác với phần lớn quan niệm, Google bản chất có không chỉ 1 thuật toán monolithic đơn lẻ hoạt động, index các trang web hay chuyển nó thành những kết quả.

Thuật toán của Google hiện nay đã tinh vi đến mức:

 

 


  • Có thể chữa sai lỗi chính tả của bạn

  • Hiểu được bạn đang muốn tìm hiểu về giống ngựa tên Mustang năng dòng xe hơi mang tên Mustang.


  • Đưa ra một danh sách các quán cà phê gần bạn khi bạn gõ " quán cà phê"

  • Cho ra kết quả lóng về đội bóng Barcelona sau khi lóng " Barcelona và Arsenal"


SEO (tối ưu hóa dụng cụ kiếm) là quá trình phát triển website của bạn về cả nguyên tố nội vi và ngoại vi. đích chính của SEO là làm cho trang web đáp ứng đầy đủ nhất các yêu cầu mới nhất về xếp hạng của các dụng cụ tìm kiếm. Việc này có được duyệt y các nguyên tố nội vi (chữa lỗi, viết nội dung SEO, vv) và yếu tố ngoại vi ( xây dựng đường link). nhân tố ngoại vi được dùng để tăng hạng trang web bằng cách nâng cấp sức mạnh đường link hay thẩm quyền của nó.
SEO là một quá biểu diễn ra liên tiếp nhằm đáp ứng đầy đủ nhất những điều kiện mới nhất của dụng cụ lùng và mang lại người mạnh đường link cho trang web.

Để dễ hiểu, nó là cách chứng minh rằng trang web của bạn có đầy đủ thẩm quyền, sự tin tưởng, độc đáo và hấp dẫn khiến cho các phương tiện kiếm gợi ý nó cho người sử dụng. Nếu mọi người bàn thảo về công ty của bạn và dẫn link đến trang web của bạn hay bạn cung cấp những nội dung chất lượng, thì Google sẽ đánh giá trang web của bạn xứng đáng với một thứ hạng cao hơn.

Các phương tiện tìm tuyên bố luôn đưa các trang web được nhiều người truy cập lên các đẳng cấp cao để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. thí dụ, khi một người dùng tìm mua một chiếc áo phông online, Google sẽ gợi ý cho bạn những trang lưu lượng cao nhất trên bảng xếp hạng kết quả kiêng kị. Và nếu bạn muốn trang web của bạn nằm trong số này, bạn cần chứng minh cho Google thấy trang web của bạn hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể cải thiện thứ hạng bằng cách phát triển chất lượng, thẩm quyền, độ tin tưởng.#, vv của trang web. Và đó là nhiệm vụ của SEO.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét